CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HOANG KIM MOBILE
I. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:
1.Đối với hàng Like new:
-Máy được bao test 15 ngày, bảo hành tất cả phần cứng trên máy (màn hình, cảm ứng, nguồn ….).
-Bảo hành mainboard 06 tháng, pin và bộ sạc 03 tháng.
-Phần mềm, cài đặt miễn phí suốt đời sản phẩm
2. Đối với hàng Công ty và hàng Hoàng Kim:
-Máy được bao test máy 30 ngày, bảo hành tất cả phần cứng trên máy (màn hình, cảm ứng, nguồn ….).
-Bảo hành mainboard 12 tháng, màn hình cảm ứng 6 tháng, pin và bộ sạc 6 tháng.
-Phần mềm, cài đặt miễn phí suốt đời sản phẩm .
-Tai nghe, cáp kết nối và thẻ nhớ : không bảo hành, bao test 30 ngày với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt.
Chú ý:
-Không bảo hành tất cả các máy còn tài khoản Apple ID - iCloud hoặc tài khoản cá nhân.
-Sản phẩm không còn tem, phiếu bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, không xác định được Serial, Imei trong máy, hỏng hóc, cháy nổ do dùng sai điện áp, do thiên tai động đất... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.
=>Không áp dụng chính sách bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ chi phi phí để sữa chữa.
II. Thời gian nhận máy bảo hành:
Từ: 10h00 - 19h00 vào tất cả các ngày, ngoại trừ ngày chủ nhật và ngày lễ.
(Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng quý khách vui lòng gửi máy tại trung tâm bảo hành chờ sửa chữa từ 03 - 10 ngày).
III. Các trường hợp sau sẽ không bảo hành:
1. Không có phiếu bảo hành hoặc số IMEI trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số IMEI.
2.Máy không có tem của Hoàng Kim hoặc bên nhà phân phối.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Máy bị khóa icloud hoặc các tài khoản cá nhân bên ngoài. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi thiết bị từ cửa hàng khác không phải của Hoàng Kim Mobile
5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, mốp, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng security code, lock sim card, contact service, cáp đĩa, màn hình trắng không đọc được số IMEI.
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Hoàng Kim
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước, sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím.
Hoàng Kim Mobile www.iPhonere.vn